Hỗ trợ khách hàng 24/7 hotline

Quý khách không cần phải tới Ngân hàng mà vẫn dễ dàng gửi và tất toán tiền gửi tiết kiệm mọi lúc mọi nơi thông qua các kênh giao Ngân hàng số với lãi suất cao vượt trội . Chủ động quản lý các tài khoản tiết kiệm của mình mà không phải lo lắng các vấn đề an ninh bảo mật.

Đặc điểm sản phẩm

  • Loại tiền gửi: VND.

  • Kỳ hạn gửi: 01 tháng đến 36 tháng.

  • Số dư tối thiểu: Chỉ từ 500,000 VND.

  • Phương thức trả lãi: cuối kỳ, định kỳ

Đăng ký và sử dụng dịch vụ

  • Khách hàng đăng ký dịch vụ Mobile Banking hoặc Internet Banking của VietABank

Hỏi đáp

Những câu hỏi thường gặp về sản phẩm
01

Khi gửi tiền gửi tiết kiệm tại quầy giao dịch của VietABank, Khách hàng phải xuất trình giấy tờ gì?

Trả lời :

Khách hàng xuất trình một trong các loại giấy tờ xác minh thông tin sau: Chứng minh nhân dân/Thẻ Căn cước công dân/Hộ chiếu còn thời hạn hiệu lực hoặc Giấy khai sinh của cá nhân chưa đủ 14 tuổi.

02

VietABank nhận tiền gửi tiết kiệm bằng loại tiền nào?

Trả lời :

VietABank nhận tiền gửi tiết kiệm bằng các loại tiền sau: Đồng Việt Nam (VND) và Đô la Mỹ (USD).

03

Khách hàng đủ bao nhiêu tuổi thì được gửi tiền tiết kiệm tại VietABank?

Trả lời :

VietABank quy định về độ tuổi được gửi tiền tiết kiệm như sau:

  • Công dân Việt Nam từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật.
  • Công dân Việt Nam từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị hạn chế năng lực hành vi dân sự hoặc không mất năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật.
  • Công dân Việt Nam bị hạn chế năng lực hành vi dân sự hoặc mất năng lực hành vi dân sự theo quy định của pháp luật hoặc chưa đủ 15 tuổi thực hiện giao dịch TGTK thông qua người đại diện theo pháp luật; Công dân Việt Nam có khó khăn trong nhận thức, làm chủ hành vi theo quy định của pháp luật thực hiện giao dịch TGTK thông qua người giám hộ.
04

Khi Sổ tiết kiệm của Khách hàng bị mất/thất lạc, Khách hàng phải làm gì?

Trả lời :

Khi bị mất/làm thất lạc Sổ tiết kiệm, Khách hàng đến bất kỳ điểm giao dịch nào của VietABank lập giấy báo mất Sổ tiết kiệm. Trường hợp khẩn cấp người gửi tiền thông báo mất/thất lạc Sổ tiết kiệm bằng điện thoại cho Chi nhánh/PGD nơi cấp Sổ tiết kiệm, nếu không gọi được cho Chi nhánh/PGD nơi cấp, người gửi tiền có thể gửi e-mail/gọi điện cho Tổng đài Call Center của VietABank.

Khách hàng sẽ được VietABank hướng dẫn các thủ tục tiếp theo để tránh bị lợi dụng, làm tổn thất tài sản của Khách hàng.

05

Khách hàng có được rút tiền gửi của mình trước hạn không?

Trả lời :

Khi có nhu cầu sử dụng vốn, Khách hàng có thể rút tiền gửi của Khách hàng trước hạn. Khách hàng lưu ý, mức lãi suất áp dụng đối với tiền gửi rút trước hạn tối đa bằng lãi suất không kỳ hạn thấp nhất theo đồng tiền gửi do VietABank công bố tại ngày Khách hàng rút tiền gửi trước hạn.

06

Khách hàng có được chuyển quyền sở hữu Sổ tiết kiệm của mình cho người khác không?

Trả lời :

Khách hàng được chuyển quyền sở hữu Sổ tiết kiệm cho người khác dưới hình thức cho, tặng, chuyển nhượng.

07

Khi phát sinh nhu cầu gửi tiền, chủ sở hữu có thể ủy quyền cho người khác thay mặt mình gửi tiền tại VietABank không?

Trả lời :

VietABank không nhận tiền gửi của Khách hàng thông qua người khác.

08

Khách hàng mở Sổ tiết kiệm tại Chi nhánh Hà Nội, khi đến hạn Khách hàng có thể đến địa điểm khác của VietABank để tất toán Sổ tiết kiệm không?

Trả lời :

Được

09

Người nước ngoài có được gửi tiền tiết kiệm tại VietABank không?

Trả lời :

VietABank không nhận tiền gửi tiết kiệm từ người nước ngoài, tuy nhiên người nước ngoài có thể gửi tiền gửi có kỳ hạn theo hình thức hợp đồng tiền gửi tại VietABank.

10

Khách hàng có thể tra cứu thông tin tiền gửi của mình trực tuyến không?

Trả lời :

Sau khi phát sinh mở Sổ tiết kiệm, nếu Khách hàng có nhu cầu tra cứu thông tin tiền gửi của mình thông qua kênh trực tuyến, Khách hàng vui lòng Truy cập tại mục Đăng ký trực tuyến trên website VietABak (www.vietabank.com.vn).

Sản phẩm liên quan

Add to home screen